Smartphone chống nác bức đầu chinh phủ phục người sử dụng

,

Mót bị điện tử vốn "kị" nước, nếu chẳng chúng sẽ phải đặt trang bị các vỏ bọc hầm hố. Tuy nhiên một số smartphone đặt giới thiệu gần đây có thể chịu nước nhưng đã giữ đặt dáng vẻ mảnh mai.

Điện thoại chống nước là ý tưởng đặt đánh giá cao, nhưng ít đặt ưa chuộng vì kiểu dáng quá xấu. Casio cỡ sản xuất dòng máy siêu bền Gz’One vài năm trước, nhưng gây thất vọng vì tốc cỡ chậm chạp, màn hình bạc, phần mềm lạc hậu...

Nhưng hè này, những smartphone mới ngữ Motorola, Sony, Samsung, Kyocera... hả khiến ấn tượng bay dòng điện thoại chống nước thay đổi. Xperia Z coi chẳng khác gì một điện thoại bình thường với mót kế mỏng và đẹp. Galaxy S4 Active đã giữ đặt phong cách ngữ Galaxy S4 trừ bộ vỏ chóng dặn hơn, viền máy bọc cao su, nắp pin có các gioăng cao su đặt ngăn ngừa nước lọt vào bên trong máy.

Chúng có màn hình Full HD, chip tốc cỡ cao, camera đặt và nhất là giá bán chẳng có gì khác biệt. Một vài thay đổi nhỏ có thể nhận thấy là các cổng cắm hoạ nghe, microUSB... Phải có nắp đóng. Việc nếu nhờ nắp mỗi dọ sạc năng nhá nhạc giàu dạng khiến người dùng thấy phiền toái, nhưng mà chớ đến mực là một rào cản.

cố kỉnhđiện thoại samsung cũ liệu hồn những smartphone trên giàu báo trước chạy một nỗ lực giới chỗ man rợ điện thoại, máy tính nết bảng sẽ đều giàu khả hay chịu nước? một rào cản lớn giờ là người sử dụng chửa thực thụ tin tức vào khả hay chống nước mực những đói bị ngóng giàu vẻ mảnh mai, yếu mát nà. Trên cạc diễn quân tiến đánh nghệ, man rợ người hẵng khuyến vin nhau là khả hay chống nước là thắng giảm đen ro đại hồi sự nỗ lực xảy ra như vấy mưa, sa xuống bể bơi... chớ chớ nếu là thắng vô tư "nhấn" đói bị trong nước.

thực tại, Xperia Z năng S4 Active cũng chớ thắng đói mẹo thắng "sống sót" ở mức nước sâu năng nhiệt quãng đóng dải như cạc sản phẩm "nồi cùng cối bủn xỉn". Chúng đơn giản chỉ giàu khả hay chịu đựng cao hơn mực bình thường là 30 phút ở quãng sâu 1,5 mét.

Tuy nhiên, phần đông người dùng chớ nếu cạc kỹ sư xây dựng, cạc nhà nghiên cứu... thắng thẳng băng nếu tiễn điện thoại tới những chỗ giàu điều kiện khắc nghiệt. gia tộc chỉ đơn giản cần một đói bị giàu dạng bảo tuyền đại hồi gặp cơn mưa đột, năng giúp thoải mái chụp ảnh ở bể bơi, bãi biển... Một khảo giáp gần đây biếu thấy, chỗ hiểm nhất cùng điện thoại chính là bồn cầu vì nếp thẳng băng tiễn máy đằng tao mực người sử dụng.

&Quot;nếu như bạn còn lỡ tắm lỡ thưởng thức một bộ phim năng... Và chiếc tablet nào bất ngờ lâm vào bồn tắm? hắn sẽ chả sao hết", Sharath Muddaiah, giám đốc sản phẩm mức Sony, khẳng định chốc giới thiệu máy tính tình bảng Xperia Tablet Z. &Quot;Chúng tớ thấy bây chừ rất giàu người sử dụng sầu bị trong mưa, như chụp ảnh, truy nã cập Google Maps dạo đàng, năng chốc lỡ bước vào một dây rượu và bị ai đó vô ái tình đơm nước uống lên".

Maggie Reardon, biên xấp viên mứcCNet, biếu năng như gắng cũng là đủ cùng nhu cầu mức dã man người bây chừ. &Quot;cạc hãng như Kyocera năng Sony còn trông thấy dịp lớn được chinh phục người dùng. Bạn cũng dạng thấy đặng dịp đó chốc trông vào sự phạt triển hưng thịnh vượng mức thị dài sản xuất vỏ và phụ kiện giúp điện thoại chống sầy, chống nước".

Một hãng giàu gã Liquipel cũng còn giới thiệu đánh nghệ dạo đậy chống ngấm, giúp sầu bị trường đoản cú iPhone 5 biếu tới Galaxy S4 giàu dạng chịu đặng những cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên, giá như mức hắn lên tới 60 USD và người dùng nếu gửi máy đến biếu Liquipel được gia tộc đậy dạo rồi mới gửi giả đò lại. Quá đệ trình nào sẽ chết thật vài ngày.

&Quot;tớ chả rắn chắc bao bây chừ Apple đeo tính tình hay nào vào sản phẩm, nhưng mà sẽ chả kinh ngạc chốc chỉ Một vài năm nữa, chống ngấm nước sẽ trở thành tính tình hay chuẩn trong sầu bị, như camera, Wi-Fi... bây chừ", Reardon dấn định.
Một khảo xáp mới đây trênVnExpress.Netbiếu thấy, chỉ 41% những người dự chả quan tâm đến việc chống nước trên sầu bị. Tỷ châu nào giàu dạng sẽ giảm xuống chốc dã man người hiểu tinh hơn phăng sự thuận lợi mức smartphone chịu nước, cũng như chốc dòng sản phẩm nào trở nên phổ quát thời gian tới.
lệ An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét