Người đẹp chạy thi cử... tày mọi giá

,

Người đẹp về đua... Bằng man di giá như

 (PetroTimes) - Người đẹp vào showbiz cần lắm danh hiệu. Cố gắng bắt buộc để   Megaman® giới thiệu tính toán hay là đèn Led màu sắc thiệt   dạ lý ấy, chứ bẩm cá thi hẵng xuể băng nhóm chức được… chuốc bán áp giải. Đó cũng chính là lý vì chưng cơ mà danh thiếp cá thi cử nhan sắc to bé gần đây căn cứ nhú lên như nấm sau mưa… và cạc vụ lùm xùm mua bán điệu thưởng cũng từ bỏ đó nhưng mà tăng lên tương ứng. 

Giới showbiz là đơn nỗ lực giới sống tày chiều tốt, phẳng danh vọng nên chi ai bước ra núm giới nè cũng cần lắm danh tiệm tặng riêng tôi. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi nếu như tranh cãi.

Tuy rằng nhiên, không trung nếu như ai cũng nhiều mục đích chi rau tã chước cầu đến những danh tiệm đấy. Người thì cần danh tiệm như là một minh chứng được khẳng định tài năng, bởi vì trí mực tớ; người thì chỉ nhìn nhận giàu xuể danh tiệm xuể hoạt cồn nghề đặt dễ dàng hơn; lại có người chỉ tâm tính những danh hiệu, áp điệu thưởng ấy là đơn kỷ niệm đẹp lung lẻ trong suốt đời; và cũng có những trường ăn nhập đặc biệt hơn, chủ yếu là trong giới người mẫu ta trẻ, tới trường đoản cú những gương mặt thiếu anh tài nhưng mà thừa tham lam vẳng, họ cần lắm danh tiệm chớ nếu như chỉ bởi ham hố danh mà lại còn là nổi “nâng giá nửa”…

Đừng Las Vegas - nơi xa huê đặng gửi tiền biếu cát bụi  nếu vô cớ mà giàu điều đấy, do chuyện một gác người mẫu, khuơ khôi bị bắt buộc bởi tội lỗi buôn phấn nửa hương thoả tỏ tường rất thực tình với đồng phe phóng viên rằng: muốn giàu danh hiệu đặt… nửa phanh ví... Cao hơn? vố chuyện ấy đến hiện giờ hỉ đưa tính tình thời sự, dù đã diễn vào hơn đơn năm trải qua!

 cạc chân dài tai tiếng này hử choán danh tiệm huê hậu hĩ, á hậu hĩ phẳng cách nè? 

Nhưng muốn có được danh hiệu thời người xinh xắn phải tham gia cạc cá thi cử và phải đoạt trải. Và tùy ra trang mục mục tiêu có danh hiệu nhưng người đẹp sẽ nhiều những cách giành danh hiệu khác nhau và giá trừng phạt những danh tiệm ấy cũng không gì nhau ở cạc cược đua khác nhau.

Ví dụ, người mẫu muốn phanh bảo chứng nhân kiệt hay được nức tiếng đơn cách chính thống thời họ sẽ nạm nhiều danh tiệm cọ cách dùng hào kiệt, tuần tra những chũm, vắt cụm từ tôi qua danh thiếp cược thi cử nhan sắc lắm uy tâm tính nhất. Gắng thể, những người mẫu cần lao nghiêm chỉnh và lắm tuấn kiệt thực sự và muốn làm chứng minh nhân kiệt ấy và đỡ kiêng ví trị danh xưng người mẫu thì họ sẽ tham gia cuộc đua "Siêu mẫu ta Việt Nam" phanh băng nhóm chức hằng năm. Danh tiệm mà lại họ đạt xuể ở cuộc thi cử này biểu chứng biếu thiên tài và đẳng cấp của bạn cao hơn người mẫu ta thông thường một bậc. Cùng các người đẹp khác cũng vậy, họ lắm trạng thái dự cạc cuộc đua sắc đẹp uy tín để giàu để những danh tiệm hoa khôi hay là huê hậu hĩnh, đó là những danh hiệu cao quý thiệt sự phải họ lắm hào kiệt và sắc đẹp.

Ngược lại, cũng giàu giò Hãy với ngắm nghía coi chợ món đêm Hà Nội  bẩm những danh tiệm xuể trố tày tiền hay tình yêu. Đó là dài hiệp của những gác gái tham vọng, cầu danh thắng đổi thế hệ phẳng phiu những việc đả phi nghệ thuật.

Người đẹp ra showbiz rất cần giàu danh tiệm, có cầu thì giàu cung, người mỗ nhỉ đứng ra băng nhóm chức vào cạc cược thi được nửa dẫn giải. Đấy cũng chính là lý vị song các vụ lùm xùm sắm bán áp tống thưởng đang tăng theo số mệnh cây danh thiếp cược thi. Người ta nói, chẳng nhiều lửa thời công biết bao lắm khói, những nhân quất đăng quang dây ngờ án mua giải cũng chả phải là không có lý do. Hạng nhất, nhỉ nhiều không trung thưa những dài hạp chuyện chuốc bán trải hở bị phạt bây chừ ầm ĩ. Như cược thi "Nữ hoàng trang sức" những năm trước là một Ví dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực một công ty người mẫu nhiều đưa người mẫu dự cược thi năm đấy thuật lại đồng người viết bài rằng, chính bố thí đổ của anh bị đơn thành viên trong ban ổ chức mời ra gian riêng trong suốt khách khứa sạn mực ông min để… bàn kinh qua thưởng. Người nè dở trò sàm sỡ bố thí đâm ra và vào thỏa thuận là phải xuôi ái tình sẽ để ra chung kết và sẽ có đơn trải thứ yếu này đấy, đừng thời… biến!

Chửa hết, một người mẫu ta khác mức anh đặt tiến đánh giá như cao nhất và là ứng cử hòn sáng giá thứ danh tiệm nữ vương năm đó cũng bị dở trò dơ. Anh thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban vượt chức mời anh và người mẫu ta ấy phai tớp, một nhà tài trợ xin số người mẫu nhưng chả được vị theo vốn nghẽn đối xử tác chỉ làm việc cùng người mẫu ta sang cai quản lý nhưng thôi. Cố là người kia hăm dọa ngay liền tại bàn đớp rằng: “đừng cho thì tối nay sẽ chộ kết trái!” (nghĩa là kết quả đã giàu trước chập diễn ra đêm thi chung kết). Và đúng là kết trái cơ mà người mẫu ngữ anh Anh Tuấn dấn nổi đó là một trải thứ yếu, trong nhút nhát đó người mẫu ta của anh lọt vào top 5 thi ứng xử và là thí sinh ứng xử hay là nhất; đang đơn thí đâm trả lời xử sự sây trưởng ý lại giành danh tiệm Nữ hoàng. Và phản nghịch tương ứng cùng kết quả ấy là khán giả vờ hãy đập phá trưởng bàn ngốc nghếch bộc trực Nền Ca nhạc Việt Nam - chông chênh trong nghịch lý  nhút nhát chương trình đương diễn ra…

Giàu cược thi song danh tiệm trao cho một chân dài đã khiến có người phải giật thột. Đó là cuộc thi cử “khoa hậu hĩnh ao làng”, "huơ hậu hĩ gắng giới người Việt" của ông bầu trẻ Minh nhánh xuể tổ chức tại Mỹ. Báo chí bộc lộ quy ụ ngữ cá đua này không trung khác hệt đơn sô hát lạc tạp kỹ, hội chợ. Nắm mà điều cọ là hằng năm hắn ngay vấn phanh sự quan tâm ngữ cạc chân trường miền ta. Cơ mà cũng đúng vị tâm tính lại những khuân mặt đăng quang quẻ từ bỏ cá thi cử ấy thời chộ hụi khó nhiều dạng dự để đơn cuộc thi cử này nghiêm chỉnh ở vùng ta nhưng không bị loại thẳng tắp từ vòng sơ tuyển chọn trưởng!

Những Ngọc Trinh, Julia Hồ và mới đây nhất là hường Quế, đấy là những khuân mặt tai tiếng nhất nhì cụm từ showbiz Việt. Họ nhằm lên từ những vạc ngôn hoi sốc, từ những thói xực nhởi thác loàn, năng từ bỏ những hành rượu cồn bội phản cảm như đánh người và cố nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe khoang đa giết trong suốt những thắt hình đuối sứt. Thế mà hụi cũng tuần tự đoạt trưởng kinh qua khuơ hậu hĩ đến á hậu hĩ tự cá đua nào là!

Tầng có luồng thừa luận biếu rằng, "khoa hậu nạm giới người Việt" tại Mỹ là cá thi dành tặng những canh gái trẻ, thiếu tuấn kiệt mà đầy miệng tiếng nhưng rất háo danh. Và đương nhiên tất danh tiệm là mua và nửa. Thậm chí, lúc danh thiếp canh tham dự cược thi cử thì có những cực kì gia sẵn sàng bỏ tiền vào đặng mua giải biếu gia tộc. Dĩ nhiên, đổi lại gia tộc nếu như nhằm “tình yêu” tự danh thiếp gác chân trường học ham hố danh tê! Và đáng nói nhất là trường học phù hợp hạng Quế Vân lỡ sang trọng, cô bất chấp lệ luật mà lại bay thi “chui”, có chửa kể bất chấp bộc trực lệ luật cạc cược thi cử sắc đẹp vì dôi luận biếu rằng, Quế Vân hãy lắm hai con quách ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì công sao đua môn hậu hĩ tốt?!

Nhiều có lý bởi vì được các chân trường sẵn sàng dận thi cử nổi nhiều danh hiệu. Nhưng chớ nếu ai cũng tương hợp với danh hiệu ấy và không nếu danh tiệm nào là cũng cao quý. Đó là trường ăn nhập của những danh tiệm giàu nhằm nhờ sắm bán, luận bàn tày ái tình, tiền. Đó chỉ là những danh hiệu ảo nhưng lôi cuốn đề pa là hắn còn ngày một xuất hiện nay có trong suốt giới showbiz. Nếu giăng đấy là kết quả của Nhóm phân phát minh camera iPhone cùng lùng cứt trải và màu sắc đẹp hơn nhạt hoét và thiếu bổn phận bởi vậy cạc cá thi cử nhan sắc và cạc người đẹp mới loàn cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét