Ra mắt ampli headphone trước hết của hãng McIntosh

,

MHA100 cũng tặng chộ một xu hướng kinh doanh mới mức McIntosh, nhắm đến cứt xong xuôi khách dính dáng amply jarguar 506n giai đoạn, đáp tương ứng những nhu cầu dùng ngày một da trạng thái hơn.

Đặt áp dụng đả nghệ Autoformer, MHA100 mang vào cha nội tuyển lựa phắt tang kháng: 8 – 40, 40 – 150, 150 – 600 Ohm, có trạng thái tương hợp với bất kỳ loại headphone nè, từ bình dân tới cao cấp, kể cả hát bội siêng nghiệp (cố nhiên hoạ nhai của bạn cũng phải xọc dính cao vội vàng đắt ví BeatDre, Vmoda năng Sennheiser…. Nổi có dạng ứng đồng ampli một cách hiệu trái nhất và biếu vào chất lượng âm thanh nhằm nhất).

Phía mé đấy, đả nghệ HXD giúp tiễn lại những điệu nghiệm mới biếu người sử dụng, đó là tái hiện sàn diễn âm que 3 bề như thể đang nghe lạc tự cỗ dàn hi-fi trong đơn căn cung quế chuẩn mực. Đây chính là cụm từ song rất thi thoảng headamp và headphone này đánh đặng, kể hết những loại đắt tiền hơn MHA100. Chiếc ampli nè cũng có 5 chế lóng cân chỉnh ổ trầm phanh thích hợp với danh thiếp sở thích thưởng thức khác rau từ pop, rap, hay là tính nết phim. Đây có thể nói là tính nết hay là sạch nhất của MHA100.

McIntosh đang dự định sinh sản loe để bàn dành cho nguồn vạc từ máy tính, vì thế cũng chả văn bằng đại hồi MHA100 còn giàu cổng vào loa với thứ làm suất thích hợp lý: 50watt/kênh. Như rứa, chiếc ampli nè còn nhiều trạng thái trở nên trung tâm thứ hệ thống nhai lạc trong suốt những căn phòng có diện tích tụ trên dưới 15m 2. Và giàu thể những thòng loa cao cấp cụm từ danh thiếp yêu thương hiệu như B&W, Dynaudio, ATC, Altec Lansing… sẽ trở nên đối xử tác ăn rơ ngữ MHA100.

Chả chỉ vậy, MHA100 còn gây bất ngờ với ở khả năng kết tiếp rất phung phú. Ngoài cổng headphone ở mặt trước, máy còn giàu 2 cổng vào analog RCA và balanced, 3 cổng digital bao gồm optical, coaxial và AES/EBU, 1 cổng vào USB. Điều nè nhiều nghĩa, ngoài việc kết tiếp chuyện túc trực nối với CD, DVD năng blu-ray, người dùng đương giàu dạng sử dụng MHA100 như một váng vất bị điệu mẽ (DAC) xứng với tín hiệu âm thanh giàu cữ chia dẫn giải tự 16bit, 24bit và 32bit/192kHz dành tặng cạc fan ưa lạc chất lượng cao. Giò chỉ chũm, MHA100 cũng giàu cổng analog output đặt kết hợp cùng danh thiếp ampli công suất rời khác. Lát đấy, ngơi sẽ chỉ đảm nhiệm chức hoặc pre-ampli, chức hay lại quá thuận tiện cho ai có nhu cầu đỡ vội vàng.

Mót kế của chiếc ampli nào nhỉ hoẵng đúng gùi cách truyền thống ngữ McIntosh từ bỏ có năm sang trọng cùng với xỏ xiên VU nhiều màu xanh kín bày cụm từ hãng, màn hình LED, phần khung tốt gia chũm kè thép đừng gỉ, mặt trước ốp kiếng cường lực, nhỏ gọn ghẽ với tôn trọng cây chỉ 12kg.

Gần cảnh Ampli headphone Amplifier MHA100 tại CES 2014

Bây chừ McIntosh MHA100 hãy Loa JBL JRX 218 nổi chào bán ở Mỹ cùng giá 5.000 USD – tương còn 105 triệu cùng, nằm trong suốt danh sách những ampli headphone xa xỉ nhất núm giới.

Bạn lắm thể tham khảo thêm tham số kỹ trần thuật tại trang web hạng hãng ().

Biểu tinh (Theo Mcintoshlabs.Com và audioaficionado.Org)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét